Cơ thể săn chắc quyến rũ sau 1 tháng với bài tập đơn giản

By | September 23, 2016

Để có một cơ thể săn chắc thì việc luyện tập ngày nay không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Thân hình chỉ chuẩn thôi chưa đủ, săn chắc mới là yếu tố giúp bạn thu hút những người xung quanh. Vì vậy, tập luyện không chỉ để có một thân hình chuẩn số đo 3 vòng mà bạn cần giúp cho cơ thể mình săn hơn.

Bên cạnh việc tập luyện, bạn nên nhớ phải kết hợp với chế độ ăn uống để có được hiệu quả cao nhất. Bổ sung các loại thức ăn giàu chất đạm như thịt, cá, trứng, sữa,… các loại vitamin có trong rau, củ, quả,…

Động tác 1: Squat

1448590229-bai-tap-lam-san-chac-co-the-1

Hai chân mở rộng, đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài. Lưng thẳng, bụng hóp lại, ngực ưỡn lên, vai mở rộng. Từ từ ngồi xổm xuống, càng sâu càng tốt. Đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể, mông đẩy ra sau càng xa càng tốt. Vai, lưng và mông thành một đường chéo từ trên xuống dưới. Sau đó đứng lên và nâng cao tạ lên quá đầu.

Squat được coi là ‘vua của các bài tập’. Nó giúp bạn phát triển toàn thân, giúp cho ngực nở, mông cong, bụng thon phẳng.

Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng mình thực hiện đúng kỹ thuật của động tác này để có hiệu quả và tránh được chấn thương trong khi tập luyện. Sử dụng thêm tạ để tăng sự tác động vào các cơ.

Hai chân mở rộng, đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài. Lưng thẳng, bụng hóp lại, ngực ưỡn lên, vai mở rộng. Từ từ ngồi xổm xuống, càng sâu càng tốt. Đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể, mông đẩy ra sau càng xa càng tốt. Vai, lưng và mông thành một đường chéo từ trên xuống dưới. Sau đó đứng lên và nâng cao tạ lên quá đầu.

Động tác 2: Xà đơn

1448590229-bai-tap-lam-san-chac-co-the-2

Động tác này còn giúp bạn tăng chiều cao, tăng độ khoẻ và sức chịu đựng của tay

Động tác này còn giúp bạn tăng chiều cao, tăng độ khoẻ và sức chịu đựng của tay

Động tác 3: Chạy

1448590229-bai-tap-lam-san-chac-co-the-3

Chạy là bài tập đốt mỡ bụng tốt nhất. Mỗi ngày chạy 20-30 phút với tốc độ hết sức để đốt calories nhanh chóng.

Động tác 4: Nâng tạ

1448590229-bai-tap-lam-san-chac-co-the-4

Động tác này tập trung chủ yếu vào đùi và cánh tay

Động tác 5: Gánh tạ

1448590229-bai-tap-lam-san-chac-co-the-5

Cũng giống như squat, động tác này không chỉ tác động vào toàn thân mà còn tập trung vào phần đùi, mông và bắp chân.

Bài tập trên sẽ giúp bạn thon gọn hơn và quyến rũ hơn. Ngoài luyện tập ra, bạn cũng có thể kết hợp dùng sản phẩm tăng cường sức khỏe hay tăng cơ, tăng giảm cân để có được hiệu quả tốt nhất. Tham khảo 1 số sản phẩm trên Chiaki.vn bạn nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *