Cách giữ dáng thon gọn với “6 không”

By | April 26, 2017

Để giữ dáng thon gọn thì cần thiết phải có những tuyệt chiêu nhất định. Dưới đây là một số nguyên tắc dành cho các cô nàng muốn giữ dáng với “6 không”. Bạn hãy nhớ và thực hiện theo để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

cach-giu-dang-thon-gon-voi-6-khong

Cách giữ dáng thon gọn với “6 không”

  1. Không bỏ bữa nếu muốn giữ dáng thon gọn

Có nhiều ý kiến cho rằng việc bỏ bữa sẽ giúp cho việc giảm cân giữ dáng sẽ hiệu quả. Điều này là sai lầm. Chính sai lầm này ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Thay vì giảm cân thì cơ thể của bạn sẽ tăng lên và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.  Muốn giữ dáng thon gọn thì bạn nên duy trì 5-7 bữa ăn nhỏ trong ngày sẽ giảm cân hiệu quả và cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động.

  1. Không ăn khi tâm trạng bất ổn sẽ giúp bạn giữ dáng thon gọn

Khi tâm trạng không vui bạn thường hay ăn nhiều, điều này khiến bạn dễ bị đầy bụng. Nếu bạn gặp điều bất ổn ảnh hưởng đến tâm lí thay vì ăn uống thức ăn không tốt thì bạn nên tìm đến các bài tập thể dục hoặc các hoạt động thư giãn khác để cải thiện tinh thần.

  1. Không được làm biếng

Hãy áp dụng 1 đến 2 bộ môn thể thao và tham gia các bài tập hỗ trợ tim mạch và cân nặng. Tập luyện như thế này sẽ giúp bạn giữ dáng thon gọn đối với những vùng mình muốn giảm cân.

  1. Không tập tạ cho đến khi giảm cân

Đây là ý nghĩ sai lầm, vì tập tạ sẽ giúp các bạn giảm cân được nhanh hơn. KHông chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp giữ được  vóc dáng săn chắc và tăng cường cho sức khỏe. Nên cân nhắc chọn loại tạ phù hợp với thể trạng.

  1. Không được bỏ tập vì những lí do không đáng

Nhiều người bỏ buổi tập chỉ vì những lí do không đáng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện. Bạn nên duy trì chế độ tập luyện thường xuyên nếu muốn giữ dáng thon gọn cùng với cơ thể săn chắc và sức khỏe dồi dào.

  1. Không uống quá nhiều soda ăn kiêng

Bạn có ý định chọn soda ăn kiêng với mong muốn và hy vọng sẽ ăn ít hơn nhưng thực tế thì ngược lại đấy. Bật mí cho bạn đó là nên chọn nước lọc kết hợp với vài lát chanh tươi thay vì soda để tránh đầy bụng. Vì soda ăn kiêng sẽ khiến các cơ bị mất nước làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.

Trên đây là một số nguyên tắc giúp bạn có thân hình thon gọn hoàn hảo hơn. Vì thế, bạn hãy chăm chỉ luyện tập và bỏ qua những suy nghĩ không đúng về việc giảm cân cũng như giữ được thân hình của mình nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hỗ trợ giảm cân trên Chiaki.vn

✅ Xin đừng bỏ qua thông tin này::

Với sản phẩm upsize có tác dụng chỉnh hình và nâng ngực tự nhiên, giúp vòng ngực nở nang đến 2 cỡ áo sau 1 thời gian sử dụng, cho các chị em vòng 1 tròn đầy, săn chắc và khuôn ngực nở nang.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *